Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Domain hay – domainhay.com

Nếu “domain hay” là từ khóa tìm kiếm quen thuộc của khách hàng thì tên miền domainhay.com chính là bí quyết thành công của các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này.



Vượt qua con số hàng chục triệu liên kết cho từ khóa “domain hay”, “domainhay”... không phải là điều dễ dàng, nhưng đối với domainhay.com, việc đó hoàn toàn có thể. Khả năng trùng khớp với các từ khóa kể trên giúp domainhay.com luôn hiện diện tại top 10 trên các trang tìm kiếm – một vị trí vừa “thách thức” đối thủ, vừa thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng lẫn cộng đồng sử dụng internet. Đối với các tên miền cùng lĩnh vực, domainhay.com cũng thể hiện sự vượt trội bằng ưu thế của domain mang tính đại diện cao, giàu sức gợi. Với những ưu thế này, domainhay.com không khó để có thể chinh phục khách hàng, khiến họ đặt lòng tin tuyệt đối vào domainhay.com như một địa chỉ uy tín, một thương hiệu lớn. Ngoài ra, sự ngắn gọn, dễ nhớ và đuôi miền thương mại “dot com” là các yếu tố quan trọng khác giúp domainhay.com chứng tỏ mình là một tên miền đẹp.

Domain hay – domainhay.com hứa hẹn sẽ mang lại thành công nhiều hơn mong đợi cho doanh nghiệp sở hữu nếu được dùng để xây dựng thành trang thương mại điện tử, siêu thị domain hay hoặc danh bạ các nhà cung cấp domain hay…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét