Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Điện toán đám mây cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

IBM vừa ra mắt Softlayer tại Việt Nam, nhằm đưa điện toán đám mây đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DN V&N), cho phép triển khai các dịch vụ điện toán đám mây trong thời gian chỉ vài phút.
Khách hàng có thể lựa chọn triển khai đám mây trên các máy chủ vật lý dành riêng, máy chủ ảo (đám mây công cộng), hoặc sử dụng đám mây riêng, đảm bảo tối đa tính riêng tư, an ninh bảo mật và hiệu năng điện toán nói chung.



Ngoài ra, SoftLayer cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng bộ thư viện API (giao diện lập trình ứng dụng) hơn 2.200 phương thức giao tiếp lập trình và hơn 180 lệnh dịch vụ, giúp gia tăng sự linh động trong quản trị và tính tương tác của ứng dụng đối với hạ tầng hệ thống. I

BM Softlayer cũng mang lại cho người dùng khả năng kiểm soát 100% đối với cơ sở hạ tầng vật lý và tính linh hoạt của việc trả tiền theo mức độ sử dụng nhằm quản lý chi phí một cách hiệu quả nhất.

IBM Softlayer phù hợp với các ngành ngành bán lẻ trực tuyến, game trực tuyến, kho dữ liệu âm nhạc, phim ảnh trực tuyến, web hosting…, là nền tảng thuận lợi cho lĩnh vực phát triển ứng dụng di động, như các trò chơi, mạng xã hội, các ứng dụng thương mại điện tử.

Ứng dụng mạng xã hội Tumblr của Yahoo, ứng dụng chia sẻ đánh giá người tiêu dùng Yelp, trang web chia sẻ ảnh Twitpic, ứng dụng chơi game Hothead, trò chơi trên nền di động nổi tiếng Battle Field 4 của nhà phát triển Kuuluu và nhà phát hành Multiplay… cũng phù hợp với dịch vụ điện toán đám mây này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét