Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tên miền (domain) miễn phí và những điều cần biết!

Với việc cung cấp tên miền miễn phí cho người sử dụng để quý khách hàng có thể test chất lượng trước khi quyết định mua một tên miền đẹp để có thể duy trì cho website của mình đó chính là một trong những chiến lược kinh doanh của công ty của chúng tôi để giúp quý khách có được những sự nhìn nhận đúng đắn cũng như chất lượng và hiệu quả của những tên miền này đem lại cho quý khách hàng. Chính vì thế mà trong bài viết này công ty  của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể đăng ký tên miền miễn phí một cách nhanh chóng nhất.



Trên thị trường hiện nay có 2 loại tên miền chính đó là tên miền quốc tế ( với đuôi.com, .net hoặc .org ) và tên miền Việt Nam ( với đuôi.vn, gov.vn hoặc .net.vn ,…. ), thế nhưng để có thể test website trước khi chạy web chính, thông thường các bạn sẽ sử dụng những tên miền miễn phí như .tk hoặc co.cc.

Có một số nguyên tắc mà các bạn sẽ cần phải nắm khi đăng ký tên miền đó chính là :


-Tên miền của bạn không được dài quá 63 ký tự trong đó bao gồm luôn cả những đuôi . net, .org ,…

-Tên miền của bạn sẽ phải là những ký tự có trong bảng chữ cái cũng như các số có giới hạn từ 0 đến 9 cùng theo dấu trừ.

-Những khoảng trắng hay bất kỳ một ký tự đặc biệt nào ở trong tên miền cũng được xem là không hợp lệ và các bạn sẽ cần phải thay đổi chúng.

-Các bạn sẽ không được phép bắt đầu cũng như việc kết thúc tên miền bằng dấu trừ, điều này là không hợp lệ.

-Nên chọn những tên miền càng dễ nhớ càng tốt cũng như hạn chế được những trường hợp viết sai tên miền hay những trường hợp nhầm lẫn khác có thể xảy ra.

-Nên chú ý rằng trong quá trình đặt tên miền thì tên miền đó phải liên quan đến hoạt động hoặc chủ thẻ của doanh nghiệp để có thể nhận biết một cách chính xác nhất.

-Tên miền của bạn phải được xây dựng tên nền tảng đó chính là mục tiêu của khách hàng cũng như đem đến hiệu quả thiết thực nhất.

Chính vì vậy, nếu như trong quá trình đăng ký tên miền miễn phí cho doanh nghiệp của mình gặp một số khó khăn cũng như trở ngại nào đó, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với những chuyên gia của công ty chúng tôi để được tư vấn cũng như hưỡng dẫn cách đặt tên miền chính xác và nhanh chóng nhất. Với ưu thế là một công ty chuyên về phần mềm và mạng, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét