Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thuê máy chủ (server) giá rẻ.

Dịch vụ Cho thuê máy chủ dùng riêng – Dedicated Server




1. Giới thiệu dịch vụ cho thuê máy chủ:

-  Dịch vụ Dedicated Server ( Cho thuê máy chủ dùng riêng ) là một trong những dịch vụ thuộc nhóm dịch vụ ODS – Dịch vụ Trung tâm Dữ liệu ( Data center )
-  Dịch vụ cho thuê máy chủ cung cấp cho Khách hàng máy chủ dùng riêng và không gian đặt máy chủ riêng trên hệ thống tủ Rack để đặt máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ với Internet giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

-   Sử dụng IP tĩnh.
-   Được bảo mật bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.
-   Dễ dàng nâng cấp cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng (CPU, RAM, HDD).
-   Băng thông, Lưu lượng chuyển tải tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

2. Ưu điểm của dịch vụ Thuê máy chủ

-  Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng khách hàng được trang bị một máy chủ riêng và một IP tĩnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa. Bạn có thể cùng một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ như: Truy cập web, thư điện tử, giới thiệu doanh nghiệp mình thông qua WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu… )

-  Thuê máy chủ là dịch vụ khách hàng có thể thuê máy chủ có sẵn. Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

-  Qúy khách có một kho tư liệu lớn với các yêu cầu kết xuất phức tạp cần đưa lên mạng Internet, áp dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp, xây dựng và quản trị hệ thống website, thương mại điện tử cho doanh nghiệp, hệ thống Email, cung cấp các dịch vụ trên mạng, các ứng dụng làm việc từ xa, quản lý CSDL giữa các chi nhánh (ERP, CRM…), các ứng dụng trực tuyến nội bộ hay liên quan đến tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng bên ngoài… thì việc sử dụng máy chủ riêng sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu này.

-  Data Center hợp tác khai thác, vận hành là những Data Center lớn nhất Việt Nam và Quốc tế – được kết nối đến nhiều ISP mang đến cho Khách hàng một dịch vụ kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tục.

-  Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy.

-  Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống chuyên nghiệp khác như: dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…

-   Thuê máy chủ: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.



3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ:

- Kết nối băng thông trong nước và quốc tế tốc độ cao;

- Máy chủ được đặt trong Datacenter chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp và bảo mật cao;

- Đảm bảo hoạt động 99,99% (nhiệt độ 22±1 độ C, UPS, điện dự phòng, chống cháy nổ…

- Cấp không giới hạn IP tĩnh;

- Toàn quyền quản lý và sử dụng Máy chủ;

- Cho phép quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Datacenter;

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét